Dumb and Dumber To 2014

ตัวอย่างหนัง Dumb and Dumber To 2014


แนวหนัง ฮาต๊องเต็มที่ไปเลย

จำกันได้ไหมครับ หนังสนุกสนานฮากันแบบไม่ต้องคิดอะไรมากของพี่น้องตระกูล Farrelly ที่ดังสุดๆ ไปจากหนังเรื่องนี้ ส่วนนาย Jim Carrey ก็ดังต่อเนื่อง แจ้งเกิดแบบแฮททริคเลยครับ จาก Ace Ventura: Pet Detective ต่อด้วย The Mask ตามด้วยเรื่องนี้อีก ซึ่งก็สมควรดังล่ะครับ เล่นได้ฮาตลกหลุดโลกขนาดนี้

เรื่องต๊องๆ มันเริ่มเมื่อลอยด์ คริสต์มาส (Carrey) พนักงานขับรถสุดต๊องที่ปิ๊งรักแรกพบกับ แมรี่ สวอนสัน (Lauren Holly) สาวสวยดูดีที่ใช้บริการรถของเขา ลอยด์ไม่อาจละสายตาจากเธอไปได้ตั้งแต่แรกเห็น ขนาดเธอเดินลงรถไปแล้วก็ยังแอบมอง แล้วเขาก็เห็น... โอ้ เธอลืมกระเป๋าทิ้งไว้กลางสนามบินนี่ (จริงๆ เธอเปล่าลืมครับ เธอตั้งใจวางไว้ให้โจรเรียกค่าไถ่ที่จับตัวสามีของเธอไป) แต่ไม่รู้ล่ะ ลอยด์คิดว่าเธอลืมเลยวิ่งไปคว้ากระเป๋า วิ่งไปคืนเธอ... แต่ไม่ทันครับ เธอนั่งเครื่องบินกลับบ้านที่เอสเพนไปแล้ว

แบบนี้ไม่ได้ครับด้วยความเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก และเพื่อหญิงสุดสวยคนนี้ เขายอมตายถวายชีวิตเพื่อจะเอากระเป๋าไปคืนเธอให้ได้ เขาเลยชักชวนแฮร์รี่ ดันน์ (Jeff Daniels) ที่ดีกรีติงต๊องพอกัน ในการเดินทางเอากระเป๋าไปคืนให้แมรี่... เอาล่ะครับ สองต๊องลงถนน เรื่องบ้าๆ วุ่นๆ ก็เตรียมไหลมาเทมาได้เลย

ครับ แม้หลายคนจะว่าหนังมันต๊อง เลอะเทอะ เปรอะเปื้อน (เปรอะจริงๆ ครับ มีน้ำมูก มีปัสสาวะปรากฏในหนังเป็นพักๆ) แต่มันสนุกครับ สนุกแบบไร้เทียมทานจริงๆ คนเราอะไรมันจะต๊องได้หลุดโลกขนาดนั้น มุกกระหน่ำตลอดทั้งเรื่อง ต้องชม Carrey กับ Daniels ด้วยละครับ ทำไปได้ ต๊องขนาดนั้น เล่นฮาแบบไม่ห่วงหล่ออะไรทั้งสิ้น แล้วก็ต้องได้ใจอีกด้วย ชอบน่ะครับ ผมล่ะติดใจฮาตั้งแต่ตอนดูตัวอย่างแล้ว มุกเพียบ แต่ในใจก็อดคิดไม่ได้ว่ามุกดีๆ มันจะอยู่ในตัวอย่างหมดหรือเปล่าหว่า (แบบหนังตลกบ้านเราบางเรื่อง) แต่ที่ไหนได้ ไม่เลยครับ มันฮาบ้าคลั่งตลอดเวลา ฮาจนเหนื่อยน่ะครับ

แต่ถ้าใครไม่ชอบหนังที่มีมุกเลอะเทอะ สกปรกหน่อยๆ ก็อาจจะไม่ชอบเท่าไหร่น่ะครับ อันนี้ต้องแล้วแต่รสนิยมด้วย



Share this article :

0 ความคิดเห็น :

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MOVIE :D - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger